ปณิธาน
ยกระดับคุณภาพการให้บริการ เพื่อให้ได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน
ยกระดับคุณภาพการให้บริการ เพื่อให้ได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน
เป็นต้นแบบของพื้นที่การเรียนรู้แห่งอนาคต
กองบริหารศูนย์ท่าพระจันทร์ เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านต่างๆ อีกทั้งติดต่อ ประสานงาน ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ จึงมีความมุ่งมั่นพัฒนา และปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการ และสร้างจิตสำนึกการให้บริการกับบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นภารกิจหลักที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่องานและองค์กร